[Henies] review truyện Thương Tiến Tửu – đam mỹ hay đáng đọc

[Henies] review truyện Thương Tiến Tửu – đam mỹ hay đáng đọc

Tác giả: Đường Cửu Khanh
Thể loại: đam mỹ, cung đấu, cổ đại, tuấn công mỹ thụ
Số chương: 282 chương
Điểm: 9/10
Review:
Hôm trước có bạn sunmoonzlover comment giới thiệu và bảo mình review truyện Thương Tiến Tửu. Vì thế mà mình đã tìm đọc và đến hôm nay thì đã đọc xong. Mình sẽ review truyện để cảm ơn bạn đọc đã comment cho mình, giúp mình có thêm động lực để review nhiều truyện hay hơn nữa cho các bạn.


Truyện lấy bối cảnh cổ đại, cung đình, chiến tranh loạn lạc. Hai nam chính, một người là con trai của tướng quân Ly Bắc – Tiêu Trì Dã. Một người là con trai của kẻ tội đồ của sáu châu Trung Bác làm vạn người chết trận – Thẩm Trach Xuyên. Cả hai đã định trước là kẻ thù một mất một còn vì trong lần gặp đầu tiên, nhị công tử Tiêu Trì Dã đã đạp cho Thẩm Trạch Xuyên một cú xuýt mất mạng.


Bạn thụ Thẩm Trạch Xuyên là kẻ có thù tất báo. Cậu gặp may khi bị giam trong chùa đã gặp được thái phó của cố Thái tử và sư phụ Kỉ Cương. Hai người đã dốc lòng dạy dỗ để cậu thay thai hoán cốt thay bản thân họ và cả cậu dành lại những gì đã mất.


Bạn công Tiêu Trì Dã là con sói của Ly Bắc. Từ nhỏ đã có đam mê giết giặc. Nhưng hắn lại bị ẩn nấp dưới bóng của cha và huynh trưởng, hai vị tướng quân tài giỏi. Tuy nhiên biến cố ập đến khi huynh trưởng bị thua trận và mang thương tích không thể lên chiến trường, phụ thân bị kẻ thù chém đầu. Sói của Ly Bắc đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn.


Hai bạn công và thụ từ hai con người tưởng chừng chỉ có thể làm kẻ thù nhưng dường như duyên phận đã gắn kết họ lại với nhau. Một người ước ao sức mạnh, sức sống mạnh mẽ kiêu hùng của người kia. Một người lại yêu thích vẻ đẹp trí tuệ và độc nhất vô nhị của người còn lại. Cứ như thế họ bị thu hút và ở bên nhau như một phần không thể thiếu trông cuộc sống.

Xoay quanh nội dung truyện là cuộc đọ sức của các phe phái, triều đình, các châu và kẻ thù ngoại xâm lăm le mở rộng lãnh thổ. Những tình tiết hết sức gây cấn và hấp dẫn từ cuộc đấu trí đấu dũng của các nhân vật Thẩm Trạch Xuyên, Tiêu Trì Dã, Cáp Sâm, Tiết Tu Trác, Diêu Ôn Ngọc, …. Truyện tái hiện một cuộc chiến mà trong đó có cả mồ hôi, niềm vui, nước mắt, sự mất mát lớn lao do chiến tranh gây ra. Thương nhất là đoạn bạn thụ trong couple phụ chết, làm mình thấy hụt hẫn quá chừng luôn.


Tóm lại truyện rất hay và nằm trong danh sách truyện hay đáng đọc của Henies.com. Một lần nữa cảm ơn bạn sunmoonzlover đã giới thiệu cho mình bộ truyện Thương Tiến Tửu này. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé.

4 3 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Thương Tiến Tửu (mới nhất) […]

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
1
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x