[Henies] review truyện Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi – Mộc Qua Hoàng

[Henies] review truyện Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi – Mộc Qua Hoàng

Tác giả: Mộc Qua Hoàng
Số chương: 137 chương
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, giới showbiz, song ảnh đế, phá án, hệ thống.
Điểm: 7.5/10
Review:


Sau khi đọc xong Ngụy Trang Học Tra của tác giả Mộc Qua Hoàng thì mình quyết định đọc tiếng quyển này. Mình cũng đã review xong Ngụy Trang Học Tra, các bạn có thể đọc tại link này nhé. ( Ngụy Trang Học Tra).

Truyện này cũng khá là hài hước. Cả hai bạn công thụ đều là ảnh đế của giới giải trí. Bạn công tên là Cố Duyên Chu. Trước khi bạn thụ Thiệu Tư giành được tượng vàng thì Cố Duyên Chu đã thành ảnh đế từ lâu.


Ấn tượng đầu tiên của Cố Duyên Chu là nhờ ngoại hình đẹp. Tuy nhiên sau lần đầu tiếp xúc, ấn tượng tốt đẹp này đã bị đổ vỡ. Vì thế khi gặp nhau lần nữa tại phim trường, anh công tỏ ra khá hờ hững.

Còn bạn thụ Thiệu Tư lại là người mù mặt điển hình. Ngay cả ảnh đế cấp bậc đại thần mà cậu còn không nhớ mặt. Ấn tượng đầu tiên của cậu với bạn công là ” mặt người dạ thú”.


Truyện này khá đặc biệt vì có thêm một hệ thống. Nhưng mà hệ thống này cũng khá hài, vì có cũng như không, chỉ là những đoạn hội thoại của hệ thống và bạn thụ rất hài. Hệ thống này của Thiệu Tư nhằm giúp cậu gia tăng tuổi thọ vì từ nhỏ cậu đã bị bệnh. Sau mỗi lần cậu phá được một vụ án, cậu và hệ thống sẽ nhận được thêm vài năm tuổi thọ. Hệ thống chỉ giúp truyện thêm vui nhộn chứ không có bàn tay vàng đâu. Các bạn cứ yên tâm nhảy hố nhé.


Tình cảm của công thụ hình thành từ từ giống như Ngụy Trang Học Tra. Không phải tình yêu sét đánh nên đọc rất thích. Quá trình hai anh thổ lộ với nhau cũng hết sức thú vị. Kết thúc rất viên mãn.


Tuy nhiên nguyên nhân mình chấm truyện 7.5/10 là bản thân mình không thích đọc truyện có những vụ án lắm, đọc buổi tối rất sợ. Truyện có nhiều vụ án nhưng không quá khó đoán tình tiết, chưa gây bất ngờ cho mình. Nên mình chấm truyện 7.5/10 thôi. Với mình Ngụy Trang Học Tra vẫn hay hơn.

Cốt truyện khá mới lạ, không có nam phụ nữ phụ nhưng vẫn có những yếu tố lôi cuốn riêng. Các bạn vẫn có thể đọc để giải trí vì truyện nằm trong danh sách truyện đam mỹ hay đáng đọc Henies đề cử. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé.

5 2 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi (mới nhất) […]

trackback

[…] khi đọc xong hai bộ truyện liên tiếp của Ngụy Trang Học Tra và Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi, mình quyết định đọc thêm một bộ truyện nữa. Bộ truyện mà mình đọc […]

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
2
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x