[Henies] Review hay truyện Hệ Thống Trẻ Em Hư

[Henies] Review hay truyện Hệ Thống Trẻ Em Hư

Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử

Thể loại: hiện đại, xuyên không, đam mỹ, hài hước, hệ thống, vườn trường

Số chương: 105 chương

Điểm: >7

Review:

             Đây là bộ truyện thứ 3 của La Bốc Hoa Thố Tử mà Henies tìm đọc và review cho mọi người. Vì quá thích phong cách hài hước của tác giả nên Henies đã tìm đọc Hệ Thống Trẻ Em Hư để tiếp tục review. Cũng giống như hai bộ truyện trước đó là Xuyên Thành Nam Thê Pháo Hôi Của Nhân Vật Phản DiệnNhân Vật Phản Diện Công Lược, truyện cũng nằm trong danh sách truyện đam mỹ hay đáng đọc của Henies.

            Hệ Thống Trẻ Em Hư viết về cặp đôi Thịnh Uyên và Dụ Tả Kim. Thịnh Uyên là một học sinh 5 tốt luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Học tập là niềm yêu thích của cậu. Sau khi xuyên vào một thế giới khác, cậu thu được của hồi môn là một hệ thống luôn bắt cậu phải làm nhiệm vụ bất lương để sinh tồn. Chẳng hạn bắt nạt người nhỏ yếu, đánh nhau, thu phí bảo kê, khiêu khích ban phái. Nếu không trở thành kẻ bất lương, điểm HP của cậu sẽ bị trừ và sẽ bỏ mạng. Tại đây, cậu đã thu thập được một đám đàn em kiêm luôn cả thủ lĩnh trùm trường cậu đang học.

           Lần gặp gỡ đầu tiên, vì Dụ Tả Kim là người khuyết tật bẩm sinh không thể nghe được nên cậu đã hiểu lầm Thịnh Uyên nói “ tôi thích cậu” . Từ sự hiểu lầm này mà Dụ Tả Kim đã xoắn xít để rồi qua quá trình tiếp xúc, cậu đã dần dần thích Thịnh Uyên. Thịnh Uyên giống như ánh sáng mặt trời soi rọi cuộc sống đầy tăm tối của cậu. Dụ Tả Kim tuy được phong là thủ lĩnh của băng nhóm xã hội đen nhưng trong tình yêu, cậu lại hết sức ngây thơ.

          Truyện tuy mang màu sắc tưởng chừng như bạo lực nhưng lại hết sức dễ thương đáng yêu. Nội dung truyện tuy không quá đặc sắc hay hấp dẫn nhưng tác giả viết chắc tay và các tình tiết cũng như nội tâm nhân vật được tác giả chăm chút. Kết hợp với khả năng tạo nên các tình tiết hài hước đã tạo nên một bộ truyện cực kì đáng đọc.

          Với những bạn thích thể loại hài hước nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần dễ thương trong câu chuyện tình cảm của các nhân vật thì đây chắc chắn là một bộ truyện rất đáng để đọc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé!

          Danh sách các truyện đam mỹ hay đáng đọc của Henies tại link này, mọi người bấm vào để xem nhé!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Lauren4252
Lauren4252
2 months ago

The Beatles – легендарная британская рок-группа, сформированная в 1960 году в Ливерпуле. Их музыка стала символом эпохи и оказала огромное влияние на мировую культуру. Среди их лучших песен: “Hey Jude”, “Let It Be”, “Yesterday”, “Come Together”, “Here Comes the Sun”, “A Day in the Life”, “Something”, “Eleanor Rigby” и многие другие. Их творчество отличается мелодичностью, глубиной текстов и экспериментами в звуке, что сделало их одной из самых влиятельных групп в истории музыки. Музыка 2024 года слушать онлайн и скачать бесплатно mp3.

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
1
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x